Chuyển đến nội dung chính

Biến không gian nội thất biệt thự đẹp

Dù với diện tích nhỏ hẹp nhưng nếu biết bí quyết tận dụng và bài trí, ban công nhà bạn sẽ biến thành góc sinh hoạt thật hữu ích đấy! Hãy cộng nhìn ngắm các ban công dưới đây để lấy cảm hứng cải tạo ko gian nhà bạn nhé!


Ban công với diện tích rất nhỏ nhưng lại sở hữu đa dạng công dụng có lợi cho căn nhà của bạn. Hãy biến ban công nhà bạn thành một không gian thú vị mang các gợi ý dưới đây nhé!

một. Vườn cây thu nhỏ

Đây là sự chọn lựa phổ quát nhất cho thiết kế biệt thự tân cổ điển ban công nhà bạn, chỉ cần đặt vào vài chậu cây ban công nhà bạn đã sản xuất thành sáng bừng và chan chứa sinh khí . Nếu sở hữu thời gian săn sóc , hãy biến ban công của mình thành một vườn rau thu nhỏ. Bí quyết này vừa đem lại nguồn thực phẩm tươi ngon, vừa là một lý lẽ trang hoàng cho ban công nhà bạn thêm xanh mát và tươi mới.


hai. Nơi ngơi nghỉ tuyệt vời

Chỉ cần đặt vào ban công nhà bạn 1 mẫu xích đu, bạn đã có một góc nghỉ ngơi khôn cùng hoàn hảo rồi đấy! Và đừng quên trồng thêm vài cậu cây xanh để không gian thêm xanh mát. Với ko gian nhỏ thì cây treo là một sự tuyển lựa tuyệt vời cho bạn.



3. Góc thưởng thức trà

1 bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh sẽ làm cho nên 1 góc thưởng trà thú vị cho ban công nhà bạn. Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trên cao, ngắm nghía những khoảng trời xanh và các chậu hoa khoe sắc sau ngày dài làm cho việc. Hãy lựa chọn các bộ thiet ke biet thu can tho bàn ghế có kích thước nhỏ, dễ dãi xếp gọn và chuyển di để giảm thiểu hư hại lúc để ngoài trời quá lâu mà không chi phí nhé.

4. Phòng giặt đồ

Đây là 1 chọn lọc hết sức luôn tiện nghi cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, ban công nhỏ được tận dụng khiến cho nơi giặt đồ đồng thời cũng là sân phơi xuất sắc.
Vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà "hang động" ở Mexico


Thoạt nhìn, ngôi nhà tựa như khối lập phương trắng toát được đặt trên 1 tảng đá vững chãi, che lấp đi các gì tinh túy nhất bên trong, tạo cảm giác tò mò cho người đi tuyến phố. Ngôi nhà chiếm hữu tên gọi "Hang động" tọa lạc tại tỉnh thành Guadalaja, Mexico, được hoàn tất bởi doanh nghiệp kiến trúc Abraham Cota Paredes. Mặc dù bên ngoài ngôi nhà có kiểu dáng tối giản và tương đối kín đáo nhưng bên trong lại rất tinh tế và ấm êm nhằm mang lại ko gian sinh hoạt ấm cúng cho những thành viên trong gia đình.



Lối ngoài mặt tối giản được tận dụng triệt để, trong khoảng việc sơn trắng phần lớn căn nhà, đồ nội thất rất tránh, điểm rực rỡ của thiet ke biet thu binh duong dep ngôi nhà chính là cây xanh được trồng ở địa điểm quà.Ở tầng hầm, cây xanh vươn cao gần chạm sàn. Những tán cây vươn rộng, rợp bóng ra bao quanh. Khoảng ko gian này đóng vai trò như 1 góc nghệ thuật, giúp phân chia lối vào với phòng ăn. Ở hướng nam, phía sau cây là chiếc cửa sổ to để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.



"Mỗi lúc bạn bước chân vào ngôi nhà, dù là từ tầng hầm hay tầng trệt, bạn đều sẽ bắt gặp cây xanh với tán lá xum xuê như chủ nhà đang dang tay đón chào bạn vậy" - Abraham Cote Paredes mô tả về nét khác biệt của ngôi nhà. Sàn nhà được lát đá cẩm thạch màu trắng, tạo nên 1 ko gian sang trọng và tinh tế. "Hang động" này nằm ở trong khu dân cư đông đúc của tỉnh thành Guadaljara. Ở tầng 2 là phòng ngủ của các bé. Tại đây cũng được bố trí 1 sườn cửa sổ rộng lớn để đón nắng, đón gió và cho phép gia chủ phóng tầm mắt nhìn ra khu phố .

Ngôi nhà cấp 4 với ko gian thân thiện bỗng nhiên , tràn đầy ánh sáng này nằm trên vùng cao nguyên Di Linh của thức giấc Lâm Đồng. Mới đây , những hình ảnh về ngôi nhà này xuất hiện rất ấn tượng trên tờ Archdaily - báo chí kiến trúc bậc nhất của Mỹ. Chủ nhân của ngôi nhà này là 1 cặp vợ chồng trẻ sống cùng 2 trẻ em . Ước muốn của họ lúc xây nhà là có một không gian thật sự cho gia đình, 1 khoảng không trong lành yên tĩnh để họ được ôn lại các kỷ niệm ngọt ngào của tuổi thơ. Và hơn hết, đôi vợ chồng mong muốn những đứa con của mình cũng được sống chan hòa mang bỗng dưng , được leo trèo, chơi đùa cùng cây cỏ giống như chính thời thơ bé.

Đáp ứng yêu cầu của chủ nhà, các đã xây dừng ngôi nhà cấp 4 thoáng mát với ngoại hình phân cấp 2 tầng trên diện tích 120m2. Vị trí mảnh đất này nằm cạnh tuyến phố quốc lộ nhưng nhờ mang những giải pháp hiệ tượng hợp lý, ngôi nhà nhỏ vẫn chứa chứa ko gian đầy nắng gió, hơn nữa còn với vườn rau, ao cá và một khoảng sàn rộng rợp bóng cây xanh…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.