Chuyển đến nội dung chính

Phối màu hiện đại trong thiết kế

Trang hoàng phòng ngủ ngoài việc đảm bảo chức năng thư giãn việc tiêu dùng màu sắc tạo cảm giác thả phanh , dễ chịu cũng rất cấp thiết . các màu sắc “hot trend” dưới đây là gợi ý giúp bạn tạo ra 1 phòng ngủ tươi trẻ, sang và thời thượng.


1 . Phối màu cam san hô có xanh nước và trắng sữa

Hãy phủ một lớp sơn nước màu trắng sữa lên tường phòng ngủ, sau Đó khéo léo kết hợp các món đồ nội thất có sắc thái trung tính như vậy , bạn sẽ bất ngờ lúc với 1 ko gian nền màu cam san hô và màu xanh nước biển khôn xiết ấn tượng. những món đồ nội thất này mang thể là một bức tranh treo trên tường hoặc thuần tuý nhất là bộ chăn ga gối nệm trên giường.




2 . Màu đá phối mang vàng chanh và màu mây xám


Trên nền tường phòng ngủ màu đá và thiết kế biệt thự  màu mây xám “lành lạnh”, thêm một tí màu vàng chanh sẽ khiến cho ko gian sản xuất thành vượt trội và táo bạo hơn hẳn. Sự hài hòa xuất sắc giữa màu vàng chanh và màu mây xám sẽ đem đến cho bạn 1 phòng ngủ phong cách và tinh tế.

3. Phối màu trắng ngọc trai với kem và đe


Giả dụ cả tường phòng ngủ và gạch lát nền đều chiếm hữu màu trắng ngọc trai thì sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đoàn kết trang hoàng với màu kem và màu đen. chẳng hạn màu đen của gối kết hợp mang màu kem của dòng gương treo hình bầu dục trên tường sẽ phá vỡ lẽ sự yên ắng của màu trắng, tạo cảm giác mới mẻ cho ko gian, đem lại sự nhẹ thiết kế biệt thự cao cấp nhàng và duyên dáng cho phòng ngủ.


4. Phối màu xanh da trời nhạt với trắng xám điểm thêm màu vàng

Màu xanh da trời thường đem lại cảm giác bình yên pha chút cổ điển, nếu như cấu kết có màu trắng xám chúng sẽ giúp không gian biến thành thân thiết kế biệt thự cần thơ cận và thiên nhiên hơn. tuy nhiên, bạn cũng đừng quên nhấn nhá thêm một đôi họa tiết màu vàng để ko gian phòng ngủ thực thụ tỏa sáng.





5. Phối màu anh túc đỏ với màu xám lông chồn

thường ngày màu đỏ hay được dùng cho phòng tân hôn nhưng hiện nay , chung người thích sử dụng màu đỏ - đặc thù là màu đỏ anh túc cho phòng ngủ. Dường như , ví như bạn yêu thích sắc màu hot bỏng này, hãy lưu ý đừng tiêu pha quá rộng rãi họa tiết, đồ vật màu đỏ vì chiếm hữu thể làm phòng ngủ quá oắt , sặc sỡ, gây cảm giác khó chịu, bất an khi ngủ. biện pháp là hãy tiết chế màu đỏ bằng màu xám lông chồn cho 4 bức tường.

6. Phối màu xanh bọt biển chiếm hữu xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng

Giả dụ phòng ngủ đã được ngoại hình sẵn theo thời trang cổ điển thì bạn nên chọn sơn nước trong nhà và những đồ vật nội thất có màu xanh bọt biển, xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng. Sự liên minh này sẽ khiến cả căn phòng trở nên cực kỳ tinh tế, đặc thù là đem lại cảm giác bình im rất cần phải có cho ko gian phòng ngủ.


7. hòa hợp màu trắng mang vàng nắng và màu xám lông người yêu câu

Màu trắng rất được ưa thích trong phòng ngủ vì sự tinh tế và dễ phối hợp. Hình như để giảm thiểu cảm giác đơn điệu, bạn nên pha thêm màu sắc cho căn phòng bằng những điểm nổi bật màu vàng nắng, màu xám lông ý trung nhân câu trên ga, gối giường ngủ, đèn ngủ, rèm cửa…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.