Chuyển đến nội dung chính

Nội thất biệt thự hiện đại và trang nhã

Căn hộ không rộng, hiện trạng với 3 phòng ngủ. Chủ nhà cần phòng khách rộng hơn thực tại , nhưng “chốt” ngay từ đầu là không thể hy sinh phòng ngủ nào hết, cần đủ 3 phòng ngủ cho 6 người của ba thế hệ trong gia đình. Vậy là phải cân - đong - đo - đếm từng chút một.



Bức tường ngăn giữa phòng khách với phòng ngủ đã được đẩy dịch vào trong cho phòng khách rộng hơn, nhưng phòng ngủ này lại bé quá. Lại tiếp diễn điều chỉnh bức tường ngăn chế độ với phòng ngủ kế bên để cân đối diện tích.



Thôi thì mỗi nơi “hy sinh” một tẹo bức tường ngăn cơ chế giữa hai phòng ngủ này được chuyển dịch và bẻ chéo góc để xoay lại hướng mở cửa. Theo chấm thiết kế biệt thự dứt thi côngĐây tránh được cửa phòng ngủ mở ra phía bếp như tình trạng , và phần tường áp bếp được dài hơn, dễ ợt cho việc bố trí hệ thống tủ bếp.



Phòng ngủ kế bên phòng khách còn chiếm hữu 1 nhược điểm nữa là bí và quá thiếu sáng, do chỉ mang 1 cửa sổ nhỏ thông ra hành lang chung. bởi thế , một băng cửa sổ cao sát trần được trổ ra để lấy sáng - thoáng xuyên phòng trong khoảng phòng ngủ bên kia.

tuy nhiên, kiến trúc sư còn tận dụng tối đa bằng giải pháp kiểu dáng nội thất cũng như hình thức và cấu tạo đồ nội thất. hoàn toản được “đo ni” theo phòng, theo tường. Tủ bếp treo đến sát nai lưng để tận dụng chiều cao; hốc tạo ra bởi cột và bức tường thiết kế biệt thự đẹp tphcm ngăn khi nới rộng phòng khách thành kệ trang trí; bàn ăn làm cho nhiệm vụ phân định ko gian bếp và được chi tiêu cởi mở (khi kéo ghế ngồi ăn là “mượn’ sang phòng khách); tủ áo xống tích hợp cộng kệ ti vi; những hệ thống giá - kệ trong phòng ngủ chính được ngoài mặt liên hoàn chiếm hữu giường nhằm khai thác chỗ để đồ (trong phòng ngủ chính)... Kiến trúc sư kể vui: Ngay cả việc xếp đặt 4 cục nóng điều hòa cùng chiếm hữu một cái máy giặt ở ngoài loggia bé xíu cũng là 1 nghệ thuật!



Chưa hết. Nắm buộc công năng khó gần giống, tận dụng tương tự nhưng chủ nhà còn muốn có chút... Lãng mạn. Chật hết rồi, gần như chen thiết kế biệt thự bình dương kín với nhau, chẳng mở ra được tự dưng , không thể chiếm hữu cây xanh, còn đâu chỗ mà décor chiếc gì hoa lá bay bướm? Thôi thì lãng mạn một cách rất... Xưa, ấy là sử dụng màu tím. Sắc tím lan tỏa nhẹ nhõm trong căn hộ qua phổ thông bí quyết , vị trí thực hiện từ màu sơn, giấy dán tường, tới ra gối; trong khoảng nhạt tới đậm; trong khoảng mảng trơn tuột đến hoa văn; từ phòng khách, sang bếp, vào trong phòng ngủ. Ngắm một lúc thì thấy cũng ổn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.