Chuyển đến nội dung chính

Ngôi nhà với thiết kế đẹp mắt

Giới thiệu có độc giả một ngôi nhà được cải tạo trong khoảng nhà để xe ngựa cũ, với nguyên liệu chủ đạo từ 1 tòa nhà văn phòng cũ kế bên, nhưng kết quả lại làm bạn đi hết từ ngạc nhiên này tới kinh ngạc khác. Chủ đề cải tạo nhà chẳng còn gì là mới lạ, chúng ta đã trông thấy đa số các ngôi nhà được “lột xác” hoàn toàn sau khi sang sửa . kèm theo , những vết tích cũ của các ngôi nhà này vẫn sẽ luôn hiện diện ở cả nội thất và ngoại thất. Điều này cũng sẽ gợi chúng ta nhớ tới các kỷ niệm ở ngôi nhà trước khi chúng được cải tạo.




Kiến trúc nhà đẹp này được thành lập từ năm 1895 trong khu vườn phía sau của 1 ngôi nhà quý tộc và là 1 nhà để xe ngựa. ngày nay nó đã được tu chỉnh và phát triển thành tuyệt đẹp mang sự phối hợp giữa thời trang tiên tiến và công nghiệp đem lại cảm giác mạnh mẽ. nhà thiết kế đã chi tiêu tập thể vật liệu đa dạng cho cả nội thất và ngoại thất. Cửa sổ kính cỡ to từ sàn lên tới trần nhà giúp với rất nhiều ánh sáng trùng hợp vào nhà. đa số nguyên liệu được phung phí để cải tạo ngôi nhà này đều được lấy từ một tòa văn phòng bị phá hủy bên cạnh ngôi nhà này. Nhưng với kết quả này, bạn sẽ không thể trông thấy ngôi nhà này được tái chế từ các vật liệu cũ.




Bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy đông đảo thứ thú vị. mẫu mã dòng nhà đẹp trên tầng trệt là 1 ko gian phòng khách điêu khắc cất 1 phòng bếp, thiết kế biệt thự nhà vệ sinh và không gian khoa học . Ngôi nhà cũng có 1 tầng lửng cỡ lớn gồm 1 phòng tắm, phòng ngủ, tủ quần áo rộng và một phòng làm việc có phòng tắm bên trong. Khắp ngôi nhà đều sở hữu hầu hết tác phẩm nghệ thuật khác nhau được đặt ở tất cả vị trí. thí dụ như bức họa treo trên tường của họa sĩ Jans Muskee, hay những tác phẩm điêu khắc theo công nghiệp handmade.





Bên dưới phòng khiến việc của loại mẫu mã nhà ống vẻ đẹp khác lạ là một khu vực bàn ăn và một phòng bếp chiếm hữu tường kính bao nói quanh và các ô cửa sổ kiểu Pháp đáng yêu. 1 cái kệ mở chiếm hữu dụng mang các dụng cụ làm cho bếp. tuy nhiên, những bóng đèn trên kệ cũng sẽ tạo nên một phong cách vintage độc đáo. Trong ngoài mặt nội thất nhà đẹp này thì bao quanh góc này trong khoảng phòng bếp là khu vực thiết kế biệt thự đẹp tphcm phòng khách. Tấm thảm nghệ thuật được khiến cho trong khoảng các mảnh chăn cũ trong này vững bền sẽ hấp dẫn sự chú ý của bạn. tuy nhiên 1 cửa số lớn cũng sẽ giúp chủ nhà có thể yêu cầu khung cảnh của khu vườn bên ngoài.


Tấm thảm nghệ thuật này do các kiến trúc sư Atelier Remy và Veenhuizen tạo nên, và nó thực sự là 1 phụ kiện rất "ngầu" cho nội thất của ngôi nhà này. một cầu thang khác giúp bạn có thể lên tầng trên của ngôi nhà ngoài chiếc cầu thang thiết kế biệt thự bình dương trước hết. ngoài mặt nhà phố đẹp này được tiêu phí tất cả gỗ tái chế một bên của bức tường sử dụng gỗ tái chế để tạo nên ko chỉ một bức tường có họa tiết đẹp mắt mà còn tạo nên 1 cầu thang và gác xép bằng gỗ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.