Chuyển đến nội dung chính

Trang trí phòng khách với những gam màu nổi bật

Nếu có một văn phòng làm việc có không gian năng động, chuyên nghiệp và hiện đại, chắc chắn sẽ góp phần làm tăng khả năng tuy duy, sáng tạo và hứng khởi cho nhân viên làm việc. Do đó, ngoài việc bố trí sắp xếp nội thất văn phòng hợp lý thì việc chọn và phối màu sơn cũng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho phòng làm việc.

Nhiều người hay quan niệm rằng, phòng làm việc hiện đại thì không nên cầu kì mà đơn giản hóa các chi tiết. Màu sơn văn phòng cũng vậy, người ta thường lựa chọn giải pháp an toàn đó là sơn một màu, trong thiết kế biệt thự đẹp và lựa chọn màu trung tính. Nhưng bên cạnh việc sử dụng tone màu đơn sắc thì việc phối các cặp màu với nhau cũng là ý tưởng hay, chắc chắn sẽ làm tăng tính trang trí cho không gian. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:




Màu xanh nước biển + màu trắng
Màu xanh nước biển sẽ đem đến một luồng gió mát lạnh vào không gian làm việc, kết hợp với sắc trắng càng làm cho phòng làm việc trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn muốn sở hữu một văn phòng làm việc dịu dàng, mát mẻ, thanh thản thì việc sử dụng cặp màu xanh nước biển và trắng sẽ làm lựa chọn tuyệt vời nhất. Không gian sẽ tươi sáng, thông thoáng, rộng rãi hơn nếu bạn kết hợp 2 tone màu kem và trắng. Hơn nữa, việc sử dụng cặp màu này sẽ khiến bạn cảm thấy phòng rộng hơn nếu chúng có diện tích khiêm tốn.

Ngoài ra, việc kết hợp cặp màu này cho văn phòng còn giúp mang lại một bầu không khí bình yên, thoải mái tạo cảm giác dễ chịu nhất cho nơi làm việc, trong thiết kế biệt thự đẹp tphcm.Bạn nghĩ sao nếu dùng màu hồng neon cho phòng làm việc? Thực ra nhiều người quan niệm màu hồng neon thường hay sử dụng cho phòng ngủ của bé gái. Nhưng không hẳn vậy, sáng tạo là không có giới hạn, chỉ là bạn sử dụng màu sắc đó tinh tế đến đâu mà thôi.




Sử dụng màu neon cho văn phòng làm việc cũng là một xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Với cặp màu bạc và hồng neon sẽ làm cho không gian làm việc của bạn trông vui mắt, nổi bật và ấn tượng hơn. Có thể nói, với cách pha sơn kiểu này cho văn phòng sẽ mang lại một phong cách rất hiện đại, tinh tế và cũng không kém phần sang trọng cho không gian. Không gian làm việc tươi mới với cặp màu bạc và hồng neon.

Với việc mang 2 tone màu trầm đặt gần nhau nó thiết kế biệt thự đẹp sài gòn không làm cho văn phòng của bạn trở nên u tối, mà ngược lại nó sẽ mang đến một phong cách rất cá tính và hiện đại. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý cho bạn là chỉ nên sử dụng cặp màu này cho những văn phòng có diện tích đủ rộng và có nhiều ánh sáng tự nhiên nhằm giúp cân bằng ánh sáng trong phòng nhé.


Với 5 cặp màu trên, chúng tôi nghĩ rằng chúng rất thích hơp trang trí cho văn phòng làm việc theo phong cách hiện đại. Bạn hãy thử thay đổi phong cách cho văn phòng của mình để mang lại một không gian hoàn toàn mới lạ, ấn tượng, hiện đại và cũng rất sang trọng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.