Chuyển đến nội dung chính

Bất ngờ với thiết kế phòng khách đầy thú vị

Phòng khách là môi trường quan trọng nhat trong ngôi nhà, nơi đây biểu hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Vì thế việc sử dụng màu sắc thích hợp để trang hoàng cho môi trường này đẹp và cá tính rất cần thiết. Bài viết sau đây sẽ đưa ra vài biện pháp giúp bạn có thể phối màu phía bên trong cho phòng khách nhà bản thân.

Xanh lá cây và kem trắng
Màu xanh lá cây cung cấp sự đoàn kết tuyệt vời giữa lớp nền và vẻ đẹp rực rỡ. Dùng một vài điểm nổi bật màu xanh lá cây đặc sắc tươi mới với màu kem trắng sẽ mang đến vẻ đẹp rét mướt, tao nhã cho ngôi nhà của bạn.

Màu xám và be
Giả dụ bạn là người thích sạch sẽ thì hãy dùng 2 màu sắc này cho phòng khách nhà mình. Màu xám tạo cảm giác sắc nét, sạch sẽ thì tông màu tiến thưởng nhẹ của màu be sẽ mang đến cảm giác rét mướt cho môi trường. Vì vậy, khi đem 2 màu xám và be liên kết với nhau sẽ giúp mang lại hiệu ứng màu sắc cực hiệu quả. Bên cạnh, bạn cũng có thể kết hợp thêm tone màu gỗ của sàn gỗ thiên nhiên hay sàn gỗ công nghiệp sẽ giúp đem đến một không gian phòng khách cực kì đẹp mắt.



Phòng khách tím hồng.
Là một sư liên hiệp không còn mấy xa lạ và không bao giờ là lỗi mốt trong kiến tạo phía bên trong phòng khách. Bằng việc sử dụng màu tím hồng không quá sặc sỡ nhưng cũng đủ tạo điểm nhấn nổi bật cho thiet ke biet thu môi trường phòng khách của bạn. Trong phòng khách bạn có thể chọn ghế sofa màu tím hồng hòa hợp với tường được sơn màu xanh lá cây hay xanh da trời chắc chắn sẽ mang tới cho phòng khách một cảm giác thật tươi mới, và cũng không kém phần tuyệt vời và nổi trội.



Xanh lá liên minh với blue
Một đẳng cấp rất thời trang mà bạn cũng nên ứng dụng để trang hoàng cho phòng khách của chính mình là dùng mà blue nhạt câu kết với màu xanh nõn chuối sẽ mang đến cảm giác lạnh lẽo và tươi mới cho thiết kế biệt thự hiện đại môi trường. Bạn có thể sử dụng 2 màu này cho đồ nội thất và màu sơn tường sẽ làm cho phòng khách của bạn đậm chất thiên nhiên, mang tới cho không gian sống của bạn cảm giác dễ chịu nhất.

Phối màu sáng và đậm
Với phương pháp phối phù hợp 2 gam màu đậm nhạt trong cùng một không gian sẽ giúp khiến tăng ánh sáng và sự thông thoáng cho thiết kế biệt thự cổ điển không gian nội thất. Bên cạnh, bạn cũng có thể kết hợp thêm vài màu sắc khác để làm cho không gian thêm sinh động và ấm êm hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.