Chuyển đến nội dung chính

Biệt thự đẹp trong thiết kế nội thất theo yếu tố phong thủy

 Theo phong thủy, không nên xây nhà đất cuối tuyến đường vì ở địa phận này, tài năng xảy ra đánh cắp là khá lớn. Xây nhà đất cuối ngõ cũng không nên vì vị trí này không thuận lợi, khi xảy ra sự cố không có lối thoát, rất phiền toái và nguy nan.


Theo cổ hủ nhân, xây nhà đất ngã tư tuyến đường sẽ gặp mặt họa sát thương. Hiện giờ, phổ thông người vẫn tin tham gia ý kiến này vì nhà đất địa điểm này không bình yên, dễ gặp mặt tai nạn liên lạc, tác động tới sự bình yên của những người trong nhà.

Theo phong thủy, không nên xây nhà trên mảnh đất hình tam giác (nơi nhị đoạn đường gặp mặt nhau) vì địa điểm này dễ làm cho người trong nhà không yên ổn ổn, xảy ra phổ thông mâu thuẫn và dễ gây hỏa thiến. Hơn nữa, xây thiết kế biệt thự đẹp hcm trên mảnh đất hình tam giác không kinh tế vì tiêu hao phổ thông đất và gây gian truân trong việc kiến tạo các phòng.



Kiêng xây nhà đất chân núi và đầu hẻm núi

Không nên chọn lựa địa điểm dưới núi đá, nơi chân núi thông suốt với mặt đất, hay giữa nhị đầu hẻm núi làm cho vị trí xây nhà vì nguy cơ núi lở hoặc nước đồng chí là rất lớn. Những nơi này phong cảnh khá đẹp, nhưng do nhị ngọn núi hiện ra hẻm núi hình dẻ quạt, qua phổ thông năm mưa gió, đáy sông lắng đọng phổ thông cát, khu vực nền tảng yếu và tiềm tàng nguy cơ sạt lở, ngập lụt cao.

Kiêng trồng cây to trước cửa nhà

Cổ hủ nhân nói trước cửa có cây to hay cột điện là điềm dữ vì cây cổ hủ thụ gây gian truân trong việc di chuyển, chắn khí dương tham gia thiết kế biệt thự cao cấp , để âm khí tích trữ khó khăn thoát ra. Dường như, đây cũng là thời cơ để kẻ xấu lợi dụng sự che giấu của cành lá, dễ quan sá và trèo tham gia nhà, gây phiền phức cho mái nhà.



Không nên xây nhà quá cao

Nhà quá cao bốn bề không được che giấu, thiếu bí mật, tạo tâm lý bất ổn cho người trong nhà song song tạo sự gián đoạn với bao quanh. Kiểu nhà này cũng không có nhân tố kiện được che nắng, dương hưng vượng âm yếu, âm dương không nhân tố hòa cũng tác động tới sức khỏe những
Tường xung quanh nhà xây quá cao chẳng những làm cho hỏng bố cục nhà mà còn làm cho người trong nhà có cảm giác như bị kìm hãm, sẽ dẫn tới nghèo khó. Việc xây tường cao để chống đánh cắp nhưng ví như xây cao quá sẽ che góc nhìn trong khoảng bên trong nhà và tạo thời cơ cho kẻ trộm “làm cho ăn”.



Về thẩm mỹ, tường xây quá cao còn che mất cửa sổ, mái ấm và nóc nhà, tạo cảm giác bức bách, gian truân trong việc lấy ánh sáng và thông gió. Vì thế, khi xây thiết kế biệt thự , không nên để tường xung quanh nhà cao quá 1,5m và phương pháp nhà khoảng 50cm trở lên.

Nên kiêng xây nhà đất những khu vực đền chùa vì linh khí sẽ bị chùa hút hết, không có ích cho nhân loại. Trong thực tiễn, gần đền chùa có phổ thông người tới cúng bái, thắp hương, bầu không khí bị ô nhiễm, không có ích cho sức khỏe. Chính cho nên, khi chọn lựa địa điểm xây nhà đất, nên hạn chế xa khu vực đền chùa, miếu…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.