Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Phòng khách sử dụng tone màu ghi đoàn kết với màu đen mang lại sự cân đối màu sắc cho không gian sống và sinh hoạt của gia đình. Ánh nhiều ánh sáng tự nhiên là điểm nhấn khác lạ cho căn phòng bởi phân chia cửa sổ thông thoáng và thuận lợi cho căn phòng.


Nội thất đẹp phòng khách với kệ tivi quyền quý

Chiếc kệ ti vi được xây dừng hiện đại giúp tận dụng tối ưu không gian phòng khách. Vách gỗ ốp tường tạo thêm thế hệ lạ và mới lạ hơn. Bộ ghế sofa chính là đại diện cho phòng khách, sự hiện diện của nó không thể thiếu cho không gian ngôi nhà. Diện tích phòng khách tương đối lớn nên việc tạo bố cục không gian được nhiều ánh sáng tạo triệt để. Thay vì  thiết kế nội thất đẹp sg những bức tường thô cứng, các kiến trúc sư đã kết nối hài hòa các vật phẩm cũng như màu sắc liên hiệp lớn mạnh bức tranh rất đẹp. Mời các bạn cùng tham khảo phòng khách trong xây giới hạn nội thất nhà biệt thự 140m2 theo tính cách tân cổ xưa lịch sự , cực kỳ dị.

Không gian phòng bếp

Các kiến trúc sư đã phân bổ phòng bếp và bàn ăn gần nhau giúp không gian trở nên tiện nghi và gần gụi hơn nhiều so với các xây dừng khác. Tủ bếp được sắp xếp gọn nhẹ , khoa học không nhấn vào các cụ thể trang trí hay đường cong mà thay vào đó là sự giản đơn, nhẹ nhàng mà thanh thoát.


Ý tưởng trang trí nội thất cho không gian hoàn hảo


Bar bếp đẹp

Phòng ăn được phân bổ rộng , thoáng mát với cửa kính thông thoáng mang đến cho không gian ánh đủ sáng tràn ngập, tạo sự sáng sủa, sạch sẽ . Bộ bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên cùng với 6 chiếc ghế xây ngừng văn minh biến thành điểm nhấn nổi bật của không gian phòng khách, tạo nên sự bề thế, trang trọng .


1. Phòng ngủ master

Không gian nội thất được xây giới hạn sáng , hợp lý để tối ưu công năng sử dụng diện tích của căn phòng.

Phòng ngủ con trai với tone màu nâu trắng kế hợp màu vân gỗ khôn khéo với nhau mang đến không gian phòng ngủ cá tính. Chiếc giường đặt ở trung tâm cùng với hệ thống tủ quần áo được phân bổ văn minh đem đến sự cho không gian sự hoành tráng , cuốn hút. Đèn trần, thảm, tranh nghệ thuật giúp cho không gian hài hòa cho căn phòng thiết kế biệt thự vinhomes.

Kệ tivi trong phòng ngủ tiên tiến

Trần tường được xây giới hạn cao nhằm xóa bỏ sự đơn điệu của không gian. Không gian được bố trí rộng rãi, thoáng mát, tối đa hóa diện tích nhưng vẫn đảm vừa đủ công năng sử dụng cho gia chủ. Hệ thống kệ ti vi xây ngừng thành nhiều tầng tạo nên vẻ đẹp của đồ nội thất.



Ấn tượng với thiết kế nội thất tân cổ điển tại Vinhomes Ba Son

2. Phòng ngủ con gái


Phòng ngủ trẻ em với gam màu hồng trẻ trung, thế hệ mẻ giúp cho bé bỏng thỏa sức chan hòa ánh sáng tạo và phát hành thể chất. Những bức tranh ngộ nghĩnh giúp không gian trở nên trong trẻo lạ kỳ. Đèn ngủ ở hai bên giường tạo cảm giác ấm áp, thanh lịch.

Không gian phòng ngủ con gái với màu hồng đáng yêu

thiết kế nội thất đã mang thiết kế biệt thự đẹp tphcm một làn gió mới cho không gian sống cho gia đình, khác biệt phòng ngủ trẻ em được xây giới hạn vô cùng tinh tế và lạ mắt . Chiếc kệ ti vi thanh thoát cùng hệ thống bàn học cạnh cửa sổ đem đến cho căn phòng sức sống thế hệ lạ.

3. Phòng ngủ ông bà

Phòng ngủ ông bà mang màu sắc cổ đại

Phòng ngủ master với gam màu nâu vẫn đảm bảo sự thống nhất trong đẳng cấp phân chia giữa các không gian nội thất. Các không gian nội thất được liên kết với nhau hòa quyện tạo nên bức tranh cục bộ logic nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.