Chuyển đến nội dung chính

Cây xanh trong thiết kế nội thất biệt thự

Cây cảnh vốn mang đến cảm giác gần cận và mát mẻ, là một trong các “món đồ nội thất” hấp dẫn cho căn nhà của bạn. Ngay bên cạnh vai trò đưa diện tích sống tới gần hơn với thiên nhiên, bây chừ nhiều gia chủ tiêu xài cây cảnh để làm những bức tường ngăn nhằm tạo sự độc đáo cho ngôi nhà.



Một hàng chậu cây tại thiết kế nội thất biệt thự đẹp góc nhà vừa tạo ra một không gian thiên nhiên trong lành, vừa có công dụng để sắp xếp khoảng không theo nhu cầu sử dụng . Cách sắp đặt này không cản trở tầm nhìn nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời


Để đảm bảo không gian sạch sẽ và ít tốn công chăm sóc, hãy lựa mua những chiếc bình lanh lợi có chiều cao theo mong muốn và trồng loại cây dễ sống trong môi trường ít ánh sáng nhé. Chỉ cần tưới nước một tháng một lần cũng đủ để “những bức tường cây” xanh mơn mởn quanh năm. Tùy theo niềm vui , bạn có thể lựa mua những loại cây ưa thích hay tán thành với vận mệnh của mình. Nếu bạn tuổi Dần cũng có thể trồng loại cây mà dân gian gọi là “cây lưỡi hổ” để làm vách ngăn phòng khách với các khu vực khác trong nhà.

Tuy nhiên, khi liên kết cây cối trong phòng học tập , hãy xem trọng tới việc sắp xếp cộng tủ để đồ sao cho hoàn hảo, để việc tưới nước không làm ảnh hưởng tới các trang bị nội thất khác bên cạnh nhé.



THIET-KE-NHA-5-TANG (13)


Những thiết kế biệt thự đẹp tphcm  vách ngăn bằng cây leo này sẽ làm thế hệ theo thời gian nếu như bạn chăm sóc thật chú ý . Và một khu vực xanh mát quanh năm không còn là điều xa vời. Các bức tường gạch kín mít lại không mấy tinh tế sẽ biến mất giả dụ như bạn tiêu xài hàng rào cây kiểng với các ô thoáng vừa đủ cho những chậu nhỏ sinh sống thế này. Thật ưa thích dành cho không gian ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

nơi tiếp khách là phòng khách , quây quần của cả gia đình sau một ngày đi làm và học tập mệt mỏi. Do đó , lúc phân bố khoảng không này không chỉ đòi hỏi đảm bảo yếu tố tác dụng , thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được những khía cạnh về phong thủy.




THIET-KE-NHA-5-TANG (18)
Hãy phân bố những ô cửa lớn và giảm thiểu tối đa việc bày biện các chậu hoa rậm rạp chắn ánh sáng. Bên cạnh đó, có thể tạo các ô cửa kính trong suốt để ánh sáng có thể xuyên thấu vào tận bên trong. Nơi tiếp khách đủ sáng sẽ giúp cho vận khí của ngôi nhà phát triển thành thịnh vượng. Ngoài ra, khu vực này cần tới sự nhiều ánh sáng , hãy tậu bảng màu như trắng, vàng nhạt… và giảm thiểu những tông màu quá tối.


Làm cửa giả giữa cửa chính và phòng khách

các phòng tiếp khách có nhỏ hẹp thường kị trực xung. Giả dụ bạn sở hữu một phòng khách tránh về khoảng không thì cũng đừng quá lo lắng. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy xây dừng cửa giả hoặc đặt tủ thấp để che giữa cửa chính của ngôi nhà với nơi tiếp khách . Sự ngăn cách này sẽ có tác dụng “hoãn xung” giữa diện tích bên ngoài – bên trong và giúp không khí sau lúc đi vòng sẽ hội tụ tại phòng tiếp khách.

Ngoài lợi ích trên, sự che chắn kín đáo sẽ mang đến các riêng tư cần phải có , giảm thiểu các nhòm ngó từ bên ngoài. Xét theo phong thủy, căn nhà kín đáo còn mang ý nghĩa về sự phúc khí lâu dài.


phòng tiếp khách không đối thẳng với cửa sổ, cửa hậu hoặc toilet

Cửa và cửa sổ là những nơi không khí lưu thông ra vào bên trong phòng. Do đó , hãy giảm thiểu thiết kế nơi tiếp khách nằm trên cùng một trục thẳng với cửa sổ và cửa hậu. Hay nói cách khác, sắp đặt nhà theo dạng cửa trước, cửa sau thông thẳng với thiết kế nội thất phòng tắm  nhau là điều cấm kỵ. Bởi ví như theo cách bày trí này, tài lộc theo không khí xộc thẳng vào trong nhà rồi nhanh chóng thoát ra cửa sau, không tụ lại trong phòng. Đây là kết cấu thoát tài. Xét về thực chất, khoảng trống wc không được sạch sẽ, bởi thế , cửa chính trong nhà nên tránh hướng thẳng vào nhà vệ sinh . Ví như vô tình phân bố theo hướng này, tài vận của chủ căn hộ sẽ bị tổn hại, chủ nhân dễ mắc sai lầm khi đầu tư tiêu pha , tiền chưa vào đã bị thất thoát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.