Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy nội thất trong thiết kế nhà

Một ngôi nhà được coi là có sinh khí phải hội tụ được các chi tiết như ánh sáng sủa chan hòa, sắp đặt phòng ốc phải vâng lệnh phép tắc đón gió để đẩy các luồng khí xấu tự phát trong ngôi nhà như khí bếp, tạp khí hay ẩm mốc từ khu vệ sinh, ẩm mốc… mới có được một không gian sống lý tưởng.


Trong phân bố tòa tháp theo phong thủy luôn hướng tới thiết kế nội thất nhà phố các giá buốt trị về địa lí, tìm kiếm và xác định các thế đất tạo sinh khí như có mạch nước ngầm (long mạch), sở hữu góc nhìn thoáng đãng (thế đất lưng dựa núi mặt hướng thủy). Thế đất đó thế hệ có sự sống, mặt nước, cây cối , không khí trong lành, cảnh quan tươi vui.

Về chủ quản có thể hiểu sinh khí là địa khí có sức sống (vị trí đất ở có sức sống) có thiên khí thông thoáng. Theo đó, đón sinh khí là tìm kiếm hay lợi dụng địa khí có sinh cư để tạo lên luồng không khí tốt cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, mỗi gia chủ có thiết kế nội thất đẹp tphcm  bạn dạng mệnh khác lạ lại có một cách riêng tạo sinh khí, có thể bằng phương hướng, vật liệu, màu sắc hoặc âm thanh cho từng đối tượng để tạo lên không gian sống trong lành, tràn đầy năng lượng sống.


thiet-ke-noi-that-happy-valley-5


Theo phong thủy, sinh khí ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người . Do đó, nếu nhà có sinh khí tốt thì người sống trong đó cảm thấy ấm cúng, an ninh , tình cảm bền chặt. Và ngược lại nếu nhà thiếu sinh khí sẽ gây cảm giác căng thẳng, bất an, các thành viên trong gia đình dễ bị bệnh tật , gặp điều đen thui trong cuộc sống.

Gia chủ có thể tăng sinh khí cho ngôi nhà bằng một số cách sau đây
Để tạo nguồn sinh khí cho kiểu nhà ống, gia chủ nên tận dụng tối đa việc lấy chan hòa ánh sáng, cần phải bố trí sao cho các phòng đều có ánh sáng . Đối với những không gian bí khi, thiếu ánh sáng có thể lắp quạt thông gió sao cho không khí có thể lưu thông và luân chuyển trong nhà. Suy tính là, không nên chia nhỏ tuổi không gian nhiều bằng tường hoặc các vách ngăn kín đáo.




thiet-ke-can-ho-happy-valley-1

Ánh sáng tượng trưng cho thiết kế biệt thự đẹp sg năng lượng dương, vì thế chủ nhà nên lưu ý luôn giữ cho ngôi nhà được sáng , nhất là khi đêm xuống để tạo sự cân bằng tốt âm dương trong nhà. Người chơi nên sử dụng đèn tròn chiếu đủ sáng bởi hình tròn tượng trưng cho chu kỳ vô tận của vận may. Nên mở các cửa lớn và cửa sổ ở những vùng không gian bị bí khí, giũ sạch sẽ thảm và màn cửa, cùng đó dịch chuyển tất cả các đồ đạc ra khỏi vị trí hàng ngày khoảng 45cm.

Dường như , game thủ cũng nên sử dụng vật liệu thân thương với môi trường như bể cá, chậu cây xanh, ánh sáng trang trí, âm thanh, màu sắc và có thể là vật nuôi để trang trí không gian nội thất tạo nên một môi trường sống phong phú gần cận với thiên nhiên.

Một điều rất nhu yếu , bạn phải luôn giữ gìn cho tòa tháp sạch , tránh để ẩm mốc , làm sao để có thể phát hành một môi trường sống trong lành thì không khí trong nhà người chơi sẽ luôn tràn đầy sức sống và mọi công việc đều thuận buồm xuôi gió.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.