Chuyển đến nội dung chính

Những lưu ý khi dùng chất liệu cửa gỗ

Đi cùng với các công trình lắp đặt tiên tiến hiện tại là các loại cửa làm bằng gỗ kính lịch sự , đẹp mắt, tiện dụng trong giai đoạn sử dụng . Đây là dạng cửa kính khung gỗ được sắp xếp với sự liên kết hài hòa giữa khung gỗ cổ xưa và tấm kính cường lực văn minh , với tác dụng lấy sáng và mang vẻ đẹp tiên tiến cho khoảng không .

cửa gỗ kính được chế tạo nhằm đáp ứng nhu cầu những căn nhà mang phong cách tân truyền thống giúp ngôi nhà mang phong cách vừa tiên tiến vừ cổ xưa nhìn cực kỳ bắt mắt. Cửa kính khung gỗ thường được sử dụng cho các ngôi nhà cao cấp, biệt thự đẳng cấp tân cổ, nhà nghỉ , cửa hàng vip…Các mẫu cửa làm từ chất liệu gỗ kính siêu phù hợp với thiết kế biệt thự đẹp tphcm những chủ nhà phù hợp ánh nắng mặt trời.

Một bộ cửa làm bằng gỗ kính thường có cấu trúc bao gồm các bộ phận:

Khung cửa gỗ: khung cửa chất liệu gỗ kính bình thường được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp.
Kính cường lực: Chiếm phần nhiều khoảng trống cánh cửa, đặt trên những khung gỗ tạo thành cục bộ cứng cáp .

Bản lề: cửa chất liệu gỗ kính có sắp đặt đặc thù nên phần bản lề được lựa chọn là loại cao cấp có độ bền và chắc chắn cao.

Phụ kiện cửa: bao gồm các phụ kiện như tay nắm, gioăng, kẹp, …
cửa làm bằng gỗ kính có cấu tạo đặc trưng hơn cửa chất liệu gỗ thông dụng bởi sự phối hợp giữa khung gỗ và vật liệu kính được bắt chặt với nhau. Hai chất liệu này được liên minh bởi phân chia mán nẹp siêu vững bền.



Thiết kế biệt thự phổ quang

Chất liệu gỗ nguyên từ cây cao cấp được xử lý công nghệ chu đáo đảm bảo độ chắc chắc cao, kính cường lực trong suốt nhưng lại có độ bền cực cao, chống va đập, chống trầy xước, chống bám bụi tốt.

Mẫu mã độc đáo: Mẫu mã cửa gỗ kính vô cùng khác biệt , với màu họa tiết gỗ thì làm cho căn hộ vừa cổ đại vừa văn minh .

Tính thẩm mỹ cao: cửa gỗ kính không chỉ có nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt mà những mẫu cửa chất liệu gỗ kính đẹp còn được gia công thêm nhiều hoa văn, họa tiết khá hấp dẫn để tăng tính tinh tế khi dùng . Ngoài ra, các mẫu cửa gỗ kính cao cấp còn được phân bổ kính màu với độ dày, làm mờ sẽ đảm bảo tính riêng tư cho thiết kế nội thất biệt thự căn hộ của bạn. Sự cấu kết của những loại kính có thể dán giấy có họa tiết đẹp mắt với màu vân gỗ nguyên từ cây giúp cho tổng thể cửa chứng tỏ vẻ đẹp vừa cổ kính vừa tiên tiến và độc đáo .




Thiết kế biệt thự phổ quang tân bình
Tính vận dụng vô cùng cao: cửa chất liệu gỗ kính được ứng dụng thoáng đãng trong cuộc sống . Thường được dùng làm cửa chính, cửa sổ các căn hộ ở, cửa nơi tiếp khách những ngôi nhà chung cư. Cửa gỗ kính được dùng phổ biến nhất ở những văn phòng nhà hàng , những công ty , nơi nghỉ dưỡng vip...

tiêu pha dễ dàng, dễ sửa chữa: Cửa gỗ kính thường có sắp đặt hiện đại tiện lợi . Cửa có thể sinh hoạt dễ dàng, không gây tiếng động, vận động êm dịu, với độ bền cao thì vấn đề bảo hành ít và lúc bảo hành vô cùng nhanh. Cửa gỗ kính bây chừ chủ yếu được chế tạo với khung gỗ bằng chất liệu gỗ tự nhiên . Những loại gỗ thường tận dụng là: gỗ óc chó, gỗ sồi... Được phủ sơn có độ bền từ 20-25 năm, với hệ vân đa dạng , mềm mại đẹp mắt.

Có các loại cửa làm bằng gỗ kính như:


cửa gỗ kính được áp dụng trong thiết kế cửa chính các ngôi nhà, văn phòng, công ty , nhà nghỉ với những phong cách xây dừng từ 2 cánh đến 6 cánh với khả năng di chuyển linh hoạt. Tạo vẻ đẹp cách tân cho công trình kiến trúc . Cửa sổ gỗ kính thường có sắp đặt từ 1 - 2 cánh, phục vụ những căn hộ mang phong cách cổ đại , tân truyền thống. Mang lại sự hài hòa, cao sang cho căn nhà .

Với khung gỗ nguyên từ thiết kế nội thất cây chắc chắn , bền đẹp, kết hợp với pano kính hoành tráng , trong suốt, cửa làm từ chất liệu gỗ kính là lý lẽ hợp lý đối với các tổ ấm muốn tạo một không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên. Với các khung cửa làm từ chất liệu gỗ kính tiên tiến, lịch sự , khoảng không sống của các thành viên trong nhà sẽ luôn sáng, thoáng đãng . Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu cửa làm bằng gỗ công nghiệp ghép vân hiện đại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.