Chuyển đến nội dung chính

Những lỗi thường gặp khi thiết kế nội thất bếp

khu làm bếp là nơi cả tổ ấm thường quây quần, thưởng thức bữa ăn nên dù lớn hay nhỏ, diện tích này cũng cần được phân chia tỉ mỉ và thông minh . Dưới đây là các lỗi mà nhiều tổ ấm thường mắc phải lúc ngoại hình khu làm cho bếp .

tiêu dùng những chất liệu kém bền
Ai cũng muốn sở hữu một phòng thiết kế biệt thự hiện đại bếp dễ dàng về chức năng sử dụng . Tuy nhiên, sát bên việc tiện thể nghi, bạn cũng nên lưu ý tậu những chất liệu có độ bền cao, dễ lau chùi cho khu khiến bếp của mình.

Không nhờ chuyên gia tư vấn
hầu hết tổ ấm vì muốn tiết kiệm tầm giá đã tự góp nhặt các ý tưởng xếp đặt khác nhau để vận dụng cho nơi nấu nướng của mình. Đây là một sai lầm phổ biến, không chỉ gây tốn thời gian mà còn khiến khu bếp phát triển thành lộn xộn, chắp vá, không được đồng đều.

thiết kế căn hộ hiện đại




Chia không gian bằng các nội thất to kềnh
Với những căn hộ có diện tích khiêm tốn hiện giờ , phần nhiều chủ căn hộ thường sử dụng các đồ đồ trang trí trong nhà để bố trí khoảng ko . Đây cũng chính là thiết kế biệt thự đẹp vật cản ngăn ánh sáng và nguồn không khí trong nhà. Trong giả dụ này, bạn có thể tiêu dùng vách ngăn bằng sắt và kính để ngăn cách nhà bếp nấu và nơi ăn uống.


trường hợp khu khiến bếp nhỏ và có trần thấp thì việc tiêu dùng màu tối sẽ khiến diện tích càng thêm tối và nhỏ hơn. Một cách tạo cảm giác cho căn phòng sáng và thoáng rộng hơn là dùng các bảng màu trung tính.


thiết kế căn hộ hiện dại

Lãng phí khu vực lưu trữ
lúc phân chia khu vực đun nấu , nhiều tổ ấm thường mắc sai lầm là bỏ phí khoảng trống lưu trữ khiến nơi nấu ăn thêm lộn xộn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên sắm những kệ tủ giúp tận dụng diện tích . Bạn cũng có thể mua tủ cao, tủ treo, hay tủ trượt để tối ưu hóa khoảng ko lưu trữ trong nhà bếp .

nơi nấu bếp thiếu ánh sáng
giả dụ thiếu ánh sáng, khu bếp sẽ thiết kế biệt thự đẹp tphcm gây cảm giác ngột ngạt, bức bí. Vấn đề này có thể giải quyết bằng cách dùng đèn chiếu sáng nhân tạo như đèn chiếu lắp âm, đèn dây, đèn chiếu hộc tủ, đèn cạnh thuỷ tinh…

sắp xếp khu vực nấu nướng bỏ qua khu vực
giả dụ khu bếp quá nhỏ hẹp , bạn có thể giải quyết điều đó bằng những ý tưởng thông minh như dùng bàn ăn có thể kéo ra, đẩy vào hoặc đặt thêm tủ căn bếp ở trên.

sắm sai đảo khu bếp
Một đảo khu bếp thông minh sẽ giúp việc nấu nướng được nhân tiện ích hơn. Để có phương án mẫu mã say mê nhất, bạn cần nhờ chuyên gia đo đạc, tính toán thật kỹ lưỡng . Hệ thống khử mùi, thông gió kém sẽ khiến khu khiến bếp và cả căn nhà bị ám mùi rất lâu. Lúc đó, các chiếc máy hút mùi chất lượng tốt sẽ giúp tuần hoàn không khí hết sức hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.