Chuyển đến nội dung chính

Biệt thự hiện đại nhà vườn cao cấp

phân bổ nội thất nơi tiếp khách thanh thoát, trang nhã. Sofa chữ L trắng tạo một diện tích mở cho nơi tiếp khách, phân chia mảng tường xanh , bàn lao động và đàn Piano được kiến trúc sư sử dụng khoảng trống tối đa nhưng vẫn tạo được cảm giác nhẹ nhàng, giản đơn cho căn hộ. Bộ bàn ăn cộng màu sơn với sofa tạo nên một tổng thể hài hòa, xa hoa cho khu vực phòng tiếp khách.


Đối diện là nơi bài trí tivi với tủ kệ thanh thoát thiết kế biệt thự đẹp   nhưng hòa hợp với sofa, bàn ăn về hình dáng lẫn tông màu.Đặt biệt, có sự sáng tạo là thiết kế thêm gác lửng nhỏ phía trên làm kho. Điều này toát lên được gu mỹ thuật và tính cách của chính gia chủ.

đồ dùng trong nhà phòng nghỉ ngơi u thầy
gam màu được chọn theo cảm hứng của gia chủ nhưng mang lại phong cách riêng, tạo thành một thể đồng đều góp phần tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Mang lại khu vực nghỉ ngơi thoải mái và yên ấm, giúp chủ căn hộ lấy lại sức khỏe sau một ngày lao động mệt nhoài . Phòng ngủ nhìn ra khu vực bao la bên ngoài thông qua lớp cửa kiếng. Để chắn ánh sáng phân chia thêm tấm rèm có bảng màu tương đương với màu chủ đạo của căn phòng. Chỗ ngủ nghỉ được phân bổ các đồ sử dụng như tivi, bàn phấn, đầu giường pha chế nội thất thêm các bức tranh để không gian ngủ thêm phần xinh đẹp.




thiet-ke-biet-thu-song-lap-vinhomes-riverside (7)

Với thiết kế biệt thự tân cổ điển khoảng không phân bổ kiểu dáng chỉ 70m2 lúc phân bổ phòng nghỉ ngơi con: Để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sinh hoạt cho Anh chị nhỏ, chúng tôi dùng giường tầng hợp lý cho gian phòng này. Với chiếc giường này, ngoài tính năng để ngủ nghỉ, hài lòng thì nó còn có công dụng như một chiếc tủ mini với nhiều ngăn giúp những bé lưu giữ và bảo quản đồ đạc một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Bàn học, tủ quần áo cũng được phân bố từ gỗ MFC với màu sơn hồng-trắng xinh xắn, rất bắt mắt và dễ chịu.



thiet-ke-biet-thu-song-lap-vinhomes-riverside (2)
người thiết kế bố trí wc khá kĩ lưỡng và thiết kế biệt thự sài gòn gọn gàng sạch sẽ với tone màu trắng chủ đạo, thêm tranh và cây kiểng trang trí tạo diện tích rộng rãi và mới mẻ hơn. Căn chung cư nhà chị Yến có khu vực không quá to nhưng vẫn tìm mọi cách sắp đặt nội thất và bài trí, phân bổ đồ đạc trong nhà sao cho logic, kỹ thuật, hợp phong thủy mà vẫn đảm bảo tính tinh tế và tính năng lúc dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.