Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy trong cách trang trí phòng bếp

Phong thủy đối có phòng bếp đôi lúc đóng vai trò quyết định đối có sự hưng thịnh vượng và nguồn tài lộc của gia đình. Hãy đánh giá những chỉ tiêu của một căn bếp hợp phong thủy nhằm giúp chủ chiếm hữu với được sự sắp đặt , bày vẽ hợp lý nhất cho ko gian nấu của gia đình mình.


Vị trí tốt nhất cho phòng bếp trong nhà

Theo chậm rì rì tiến độ , bạn không nên đặt bếp đối diện mang cửa nhà vệ sinh. Vì nhà vệ sinh là nơi mang cất phổ thông vi trùng có hại rất dễ lây bệnh cho người qua tuyến phố ăn uống.
Hướng cho bếp phải hợp với cung bổn mạng, toạ hung mà hướng cát. Hoả môn (của bếp) cần đặt ở hướng lành vừa trấn áp được khí hung thiết kế biệt thự đẹp hcm  vừa hút được khí lành. Nó sẽ tạo điều khiếu nại cho tài lộc của gia chủ hưng thịnh .

Bếp cũng không nên đặt hướng sát so mang nhà. Bếp đặt ở hướng sát thường làm cho thận suy, mắt kém, bị bệnh huyết áp hay bị phong tà gây lở ngứa.




giả dụ nhà bạn ở hướng Đông thì sát ở cung Thân, nhà hướng Tây thì sát ở cung Tỵ, hướng Nam thì sát ở cung Hợi, hướng Bắc thì sát ở cung Thìn, hướng Đông-nam thì sát ở cung Dậu, Tây bắc thì sát ở cung ngọ…



Nên nhớ giảm thiểu đặt bếp sắp phòng ngủ hoặc đối diện sở hữu phòng ngủ. Bếp là nơi đun nấu nướng , thường xuyên sinh nhiệt. Lúc thổi nấu nướng, khói dầu mỡ sinh ra trong khoảng bếp rất độc hại, không một thể để gia chủ ngơi nghỉ, tĩnh dưỡng. Cũng không nên đặt ở góc tường hoặc góc nhọn, ngoài trường hợp bất khả kháng.



Muốn thức ăn nấu ra luôn thiet ke biet thu cao cap ngon thì bạn nên đặt bếp ở hướng Thiên y, đương nhiên là mang phần đóng góp của tay nghề đun nấu của các nội tướng. Khác lạ , đặt bếp theo hướng này với lợi cho sản phụ. Mời bạn xem thêm sản phẩm bàn ghế học trò của nội thất

Bạn cũng cần tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang. Bởi xà ngang áp trên bếp chủ hao tài tốn của. Vị trí gian bếp nên đảm bảo ánh sáng hài hoà, giảm thiểu bị quá ẩm mốc, bất chính , phải sở hữu cửa thông gió, khử mùi để không khí lưu thông.

Theo phong thủy, thế bếp còn phải giảm thiet ke biet thu binh duong thiểu gió, giảm thiểu những nơi có tuyến phố đi ví như không gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc. Bếp cần được đặt ở cung tương hợp và cung sơn chủ (mặt hậu của nhà) nên phải được đặt ở vị trí trong cộng của nhà. Cửa vào bếp phải cân xứng có nơi đặt bếp thì tài lộc của gia chủ sẽ phát, gia đình hưng vượng vượng.


Màu sắc gian bếp phải hài hoà. Dưới bếp không nên để đọng nước. Bởi thủy hoả đạo tặc, nước để đọng dưới bếp làm cho gia chủ dễ mắc bệnh tâm thần , huyết khí , bị rối loạn tâm lý, đặc biệt ko thấp cho nhà có nữ giới với thai. Nếu bạn chưa mang em bé thì tuyến đường con loại rất cạnh tranh dù cả 2 ko phải mắc bệnh gì về vấn đề sinh sản.

Bếp cũng không nên đặt trên giếng nước, hầm rút. Đặt bếp ở các vị trí này gia chủ và người nhà thường hay ốm đau, thường mất hoà khí trong nhà.

Trong các nội thất tủ bếp đương đại , bếp thường liên minh cùng máy hút khói, bồn rửa chén. Bạn cần đặt máy hút khói ngay trên bếp. Còn bồn rửa chén thì không được cao hơn bếp, cách xa nơi đỏ lửa ít nhất 60 cm.

các lưu ý quan trọng:

- Phòng bếp không nên sắp cửa ra vào (kể cả cửa trước hoặc cửa sau) vì lừ đừ triển khai là nơi năng lượng phong thủy dễ thoát ra ngoài.
- Thực phẩm dùng hàng ngày là nguồn phân phối năng lượng, nuôi sống thân thể. Để các thực phẩm này với hiệu quả cao nhất thì cần phải xếp đặt chúng thật hài hòa trong phòng bếp, tạo ra một loại năng lượng cân bằng .

- Lưu ý để bố trí cửa sổ phòng bếp thích hợp

- Bếp ăn nên có mức độ sáng phù hợp, phải đảm bảo được sự thoáng mát, nhiều và sạch sẽ. 1 Căn bếp có phong thủy thấp là căn bếp chi phí trang bị nhà bếp đơn thuần , gọn nhẹ , tránh sắp đặt quá phổ quát những vật dụng. Một môi trường bừa bãi, lộn xộn sẽ làm cản trở sự lưu thông của các nguồn năng lượng. Thành ra , căn bếp luôn phải được quét dọn , các thiết bị không nhu yếu phải được dòng bỏ.
- hoa tuoi giúp năng lượng trong phòng bếp mạnh thêm. Bởi vậy , nên đặt một đĩa trái cây, bình hoa hay cây xanh trên bàn ăn, cửa sổ hoặc một nơi phù hợp trong phòng bếp.

các tiêu chí quan yếu hèn của một nhà bếp hợp phong thủy

- Nên chọn cho phòng bếp màu sắc pha trộn thích hợp. Màu kính ốp bếp hợp phong thủy rước tài lộc vào nhà. Màu vàng được coi là màu hợp nhất , mang đến phong thủy phải chăng nhất. Nếu như tiêu phí màu này thì hệ tiêu hóa của gia chủ sẽ rất khả quan . 2 Màu thường thấy là màu vàng bơ, biểu trưng cho ánh sáng và màu vàng của bí đỏ, biểu tượng cho sự sôi động , mạnh mẽ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.