Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý cho một thiết kế phòng tắm hoàn hảo

Bạn đang muốn trang hoàng cho phòng tắm nhà mình nhưng chưa với ý tưởng gì? Giả dụ vậy thì chúng tôi với một vài gợi ý hay ho dành cho bạn, chả hạn như: thay gạch lát nền hoặc thay mới một vài vật dụng phòng tắm căn bản như bồn tắm hay bồn rửa mặt. Nếu phương án thay mới bồn rửa mặt là chọn lựa của bạn thì đừng bỏ qua các mẫu bồn rửa mặt đẳng cấp dưới đây.


1 . Dòng bồn độc đáo này là sản phẩm của Victor Vaasiliev - 1 các kiến trúc sư kiêm kiến trúc sư đến trong khoảng Bulgaria. Tất cả bồn rửa được làm cho từ hai chất liệu chính là đá đá hoa và thủy tinh. Loại bồn rửa này khiến người ta ấn tượng ngay từ mẫu nhìn trước nhất bởi ngoài mặt trong suốt, tất cả vô hình trên nền đá đá hoa.

2 . Loại chậu rửa dưới đây được làm cho thiết kế biệt thự đẹp tphcm  từ chất liệu đá sa thạch có những trục đường cong mềm mại tương phản một cách thức độc đáo mang đoạn đường thẳng của giá đỡ hình chữ nhật. Chất liệu sa thạch mềm hơn đá đá hoa cương và đá cẩm thạch cho phép những đơn vị thiết kế dễ ợt điêu khắc, tạo hình nên các dòng chậu rửa độc đáo như dưới đây.


3. Nhà thiết kế người Pháp Gwenole Gasnier đã cho ra mắt dòng bồn rửa mang ngoài mặt "chẳng giống ai" nhưng lại phù hợp mang hầu hết mọi người. Được ngoài mặt xoay vòng vèo trục, đoàn kết chiếm hữu những tuyến đường cắt vát, chiếc bồn rửa này chiếm hữu thể nghiêng theo chiều cao của người dùng nên thích hợp có cả người lớn và trẻ nhỏ.





4. Vốn sinh ra ở Trung Quốc nên các mẫu mã của kiến trúc sư Kuo chịu ảnh hưởng hầu hết từ văn hóa Trung Hoa. Ko mang gì ngạc nhiên thiết kế biệt thự tân cô điển  khi mẫu bồn rửa do Kuo ngoại hình dưới đây lại được lấy cảm hứng từ các bức vẽ trong hang đá Đôn Hoàng.

5. Mẫu bồn rửa độc đáo này tái hiện câu chuyện lịch sử về sự hình thành địa chất. Nhà thiết kế Penta đã tạo ra 1 hình ảnh về sự hình thành chất lỏng trong sự phối hợp sở hữu các nguyên liệu rắn. Xây dừng kỳ lạ này khiến cho mọi người cảm thấy ngần kinh hoảng lúc bật vòi nước.

6. Dòng bồn rửa này mang tên gọi Foglio là sản phẩm của đơn vị thiết kế Ricardo Antonio. Phung phí chất liệu corian, mẫu bồn rửa chiếm hữu hình trạng độc đáo này tạo cảm giác mát mẻ cho bề ngoài phòng tắm đương đại .





7. Nội thất gỗ trong phòng tắm luôn được thẩm định cao bởi tính thời thượng, hơn nữa, nó cũng giúp phòng tắm trở thành ấm cúng hơn. Chậu rửa phòng tắm bằng gỗ dưới đây lấy cảm hứng trong khoảng bản đồ trung tâm Luân Đôn.

8. Chiếc bồn rửa bằng đá dưới đây lại giống như 1 món đồ trang sức cho phòng tắm nhà bạn. Được gọt giũa từ một phiến đá to nên loại bồn rửa này mang hình dạng và tính chất đặc trưng.

Tận dụng ko gian gác mái là giải pháp hợp lý sở thiết kế biệt thự cần thơ hữu các ngôi nhà mang diện tích khiêm tốn. Không những thế những chủ nhà thường chạm mặt gian khổ lúc kiểu dáng ko gian này. Do đó , phổ quát chủ nhà ngày nay quyết định tiêu phí không gian gác mái làm cho nhà tắm. Giả dụ xem các cái nhà tắm dưới đây, bạn sẽ thấy đây là 1 quyết định đúng đắn.
Sở dĩ phòng tắm gác mái trở thành lý tưởng trong mắt phổ thông người vì nó có 1 không gian vừa đủ để bề ngoài . Chưa nói, các phòng tắm gác mái bao giờ cũng tràn đầy ánh sáng đột , khiến cho không gian này tạo được sự tha hồ lý tưởng cho những giây khắc ngơi nghỉ cuối ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.