Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế biệt thự với nội thất phòng bếp

Cho dù bạn thích hài hòa màu sắc cổ điển như màu xanh và màu trắng hoặc ưa chuộng thí điểm chiếm hữu màu hồng và cam, các bí quyết dưới đây đều có thể truyền cảm hứng cho bạn.


Màu xanh biểu đạt sự mạnh mẽ, tươi mới, sạch sẽ. Hãy thử phối hợp một bức tường xanh, sàn gỗ vững bền, rèm cửa xanh lá cùng mang cái ghế bành màu sắc nhẹ nhàng . phần nhiều tạo ra một không gian thoáng mát trong sáng.

Màu trắng thực sự với thể mở ra mở ko gian nhưng đôi khi có thể nhìn và cảm thấy một tẹo gì lờ đờ tiến độ nó dễ chơi , bình lặng quá. Thêm một tí ấm áp bởi các khối màu cam, màu hồng cho ko gian bếp, tạo sự bùng nổ và phối hợp trong cuộc sống. Khối màu được dùng đối nghịch, tương phản nhau. Căn phòng có bức tường hồng nhạt, thêm đồ nội thất tủ, bàn,… mang tông đen kì bí. Ghép nối với các vũ trang màu trắng, tạo nên sự đẳng cấp trong không gian đương đại của phòng làm cho việc.

Phòng này dùng thiết kế biệt thự sự tương phản cả hình thức và màu sắc. Nội thất và tường gạch sơn màu trắng xanh.



đương đại và sang là điều mà bạn cảm nhận được khi bước vào căn phòng này. mang sắc vàng nổi bật trên bức tường màu đen, cho bạn 1 sừ đột phá trong ý tưởng trang hoàng .

Bạn biểu thị sự sáng sủa tạo của mình ngay trên bức tường với nền sọc. Sự kết hợp của màu vàng và trắng, sàn gỗ ấm áp , sofa màu kem sẽ giữ cho căn phòng cảm giác tươi mới, êm ấm .Pastel mang sự pha trộn của màu vàng, hồng nhạt, xanh, làm sáng ko gian bếp, lôi kéo ngay từ cái nhìn trước tiên .

làm cho thế nào để trang hoàng và phối hợp thiết kế biệt thự cao cấp màu sắc, kiến trúc để căn nhà bạn có 1 ko gian mở , không phải quá khó đâu nhé. Hãy tuân thủ các luật lệ dưới đây đảm bảo bạn sẽ sở hữu một ko gian không gian sống vui vẻ, tầm thường .
Sàn bất động sản Châu Á sẽ chỉ ra 5 quy luật sau đây mời đọc nhái tham khảo.

1 . Màu sắc trung tính

Đây là chọn lựa thuận lợi nhất và nó phù hợp trong nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, kết nối những khu vực sống. có phông thiết kế biệt thự bình dương nền trung tính, bạn sở hữu thể thiết lập thời trang tương phản, ngay cả đồ nội thất cá tính chiết trung, hiện đại , sang trọng hay đơn giản đều mang thể đứng cạnh nhau nhờ vào phông nền thống nhất.





giả dụ bạn ko ưng ý với một phông nền đơn sắc, hãy thử cách tiếp cận với tone – on – tone. Đây là cách chọn lựa cho những ai muốn giữ nền móng cho kế hoạch ko gian mở mang sự tinh tế và tương phản. Bạn mang thể chuyển từ tông màu sáng hơn hoặc đổi dần từ khu vực này qua khu vực khác. chỉnh sửa màu sắc tạo sự chuyển đổi rõ rệt và gây chú ý.


4. Phân định riêng từng không gian


nếu như bạn muốn sử dụng màu sắc để phân định các khu vực riêng nhưng không tạo cảm giác rời rạc giữa những ko gian. Mỗi khu vực chiếm hữu 1 sắc đơn lẻ nhưng vẫn giữ nguyên màu nền, tiện dụng cho việc xác đinh nơi một căn phòng kết thúc và bắt đầu khác. cách làm cho này bạn có thể áp dụng sở hữu cả phần sàn nhà, thay vì trần hay những bức tường trong nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.