Chuyển đến nội dung chính

Cách bày trí nội thất phòng khách thần tài gõ cửa

Đặt bình hoa trong phòng khách sẽ làm cho môi trường nhà bạn trở nên đẹp và sinh động hơn. Tất nhiên , bạn cũng cần chú ý hạn chế một vài yếu tố ỉ eo về mặt phong thủy khi bày bình hoa trong phòng khách để có được “thú chơi có lợi”.



Phong thủy bình hoa trong phòng khách có can hệ khắn khít đến vấn đề tình cảm, hôn nhân, sự bình an, tài vận, sức khỏe và sự nghiệp... Của gia chủ. Bình hoa dùng để cắm hoa, thể hiện sự nữ tính, tình cảm của người cắm. Vậy chúng ta thiết kế biệt thự cần xem xét những điểm gì về mặt phong thủy khi bố trí bình hoa trong phòng khách? Bình hoa đặt trong phòng khách có liên quan tới tình cảm, hôn nhân, tương lai, sức khỏe của gia chủ

Một số điều cần chú ý về phong thủy khi đặt bình hoa trong phòng khách
- Đặt bình hoa ở khung cửa sổ biểu thị ước vọng đào hoa: Nếu bạn đang độc thân mà muốn mua nửa kia của bản thân thì hãy đặt một lọ hoa tươi ở khung cửa sổ. Điều này sẽ giúp đem đến cho bạn vận mệnh “đào hoa”, khiến cho bạn có nhiều người theo đuổi.




- Đặt bình hoa trong phòng khách ước mơ thiết kế biệt thự cao cấp bình an, cát tường: Trong tiếng Hán, chữ “bình” trong “bình hoa” đồng âm với từ “bình” trong “bình an”. Bình hoa thích hợp đặt ở trong nhà và cả ở tổ chức sợ hãi doanh. Nếu như đặt bình hoa trong nhà là tượng trưng cho sự bình an của các thành viên trong gia đình. Còn đặt bình hoa ở tổ chức ngại doanh là tượng trưng cho sức khỏe của các viên chức.

- Bình hoa lớn hay nhỏ phu ̣ thuộc vào độ lớn nhỏ của môi trường: Có phần đông vấn đề cần chú ý về phong thủy bình hoa. Kích thước bình hoa to hay nhỏ lại phu ̣ thuộc vào diện tích môi trường cần đặt để quyết định. Ví dụ, một môi trường nhỏ sẽ không thích hợp với việc đặt một bình hoa cỡ lớn và một không gian rộng cũng không phu ̀ hợp với việc đặt một bình hoa quá nhỏ . đầu tiên điều này sẽ ảnh hưởng đến sự hòa hợp của các vật dụng khác. Thêm nữa, điều này sẽ đi ngược lại với tác dụng phong thủy mà chúng ta mong muốn.



Bình hòa to hay bé xíu cần tuân theo quy mô môi trường cần đặt nó

- Mối quan hệ giữa địa điểm bình hoa và thiết kế biệt thự bình dương phương hướng: Hình dạng bình hoa khác nhau cần được đặt ở những phương hướng khác biệt mới kích thích được thị giác cũng như tính năng phong thủy của nó. Ví dụ, bình hoa làm bằng thủy tinh nên đặt ở hướng Bắc của phòng khách; bình hoa hình cầu nên đặt ở hướng Tây hoặc hướng Tây Bắc trong phòng khách; bình hoa hình nón thì nên đặt ở hướng nam; bình hoa khiến bằng gốm sứ nên đặt ở hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc.

Vài cấm kỵ khi đặt bình hoa trong phòng khách
- Bình hoa chứa nước nên cần giữ vệ sinh: Bình hoa đặt ở phòng khách thường được dùng để cắm hoa tuoi, vì thế bạn cần duy trì độ sạch của nước. Nếu như không muốn dọn dẹp, bạn có thể chỉ đựng nước sạch trong bình. Nước không sạch không những sẽ làm mất đi tác dụng trang trí của bình hoa mà còn mang đến cho nhà bạn nguồn không khí bị ô nhiễm.

Cần giữ nước trong bình hoa sạch sẽ để không khiến cho mất đi tính năng phong thủy

- Hoa trong bình kỵ khô héo: Một hoa trong bình đặt trong phòng khá cha bị khô héo thì nên vứt bỏ luôn, nếu không sẽ làm tác động tới mỹ quan. Hơn nữa, phòng khách cũng là nơi để kết giao, tiếp đón bạn bè

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.