Chuyển đến nội dung chính

Khám phá ý tưởng độc đáo trong thiết kế nội thất

Tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ? Ý tưởng phòng ngủ nhỏ của chúng tôi có thể biến một không gian chật chội nhỏ bé thành nơi ẩn dật bắt buộc với các giải pháp lưu trữ thực tế và kế hoạch thiết kế nội thất tuyệt vời. Ngay cả những căn phòng khiêm tốn nhất cũng có khả năng phục vụ như một phòng ngủ nhỏ thoải mái và việc sử dụng đồ nội thất thông minh cũng có thể biến nó thành một không gian đa chức năng, kết hợp các khu vực học tập và lưu trữ hữu ích.


Để có thêm cảm hứng thiết kế nội thất phòng ngủ, hãy xem ý tưởng phòng ngủ của chúng tôi


Kế hoạch cẩn thận và một chút cảm hứng là tất cả những gì cần thiết để tối đa hóa tiềm năng của một phòng ngủ nhỏ. Hãy xem những ý tưởng phòng ngủ nhỏ và phòng ngủ đơn này trước khi bạn bắt đầu trang trí.

Mua tủ quần áo có cửa trượt


Không có không gian để di chuyển trong phòng ngủ của bạn, nhưng có rất nhiều quần áo cần một ngôi nhà? Hãy thử một tủ quần áo với một cửa trượt. Mảnh này có một đường ray đầy đủ chiều cao ở một bên, cùng với năm ngăn kéo và tủ quần áo một nửa chiều cao ở trên với kệ có thể tháo rời.


Hoán đổi giường của bạn cho một chiếc giường soft


Khi cảnh quay vuông ở mức cao, hãy thử kết hợp giường treo tường thay vì giường sofa truyền thống. Nó có một tấm nệm tiêu chuẩn, mang lại sự thoải mái hơn, và có thể gấp lại để trông giống như một tủ quần áo hoặc tủ, giải phóng không gian sàn có giá trị cho bàn và ghế.


top 4 meo thiet ke can ho estella heights hang dau 01


Đảm bảo rằng các đồ nội thất xung quanh là nhẹ để có thể dễ dàng di chuyển để chứa một chiếc giường kéo xuống. Nếu bạn có chiều cao trần phù hợp, hãy xem các tùy chọn riêng biệt, chẳng hạn như một gác lửng đơn giản kết hợp khu vực ngủ trên bục cao với tủ quần áo hoặc kệ bên dưới.


Đặt lưu trữ ở nơi ca


Giống như bất kỳ không gian nhỏ nào, chìa khóa cho một phòng ngủ nhỏ gọn thành công là tạo ra lưu trữ đầy đủ trong một bố trí chức năng. Thông thường trong một phòng khách nhỏ, một vài món đồ nội thất lớn, chăm chỉ sẽ tạo ra một cái nhìn ít lộn xộn hơn so với một vài mảnh nhỏ.


top 4 meo thiet ke can ho estella heights hang dau 03

Khi cảnh quay vuông ở mức cao, hãy thử kết hợp các kệ nổi hoặc (nếu ngân sách của bạn cho phép) đặt phía trên giường để có một cái nhìn hợp lý sẽ không làm mất không gian của bạn.


Chọn một chủ đề cho không gian nhỏ của bạn

Làm cho một phòng ngủ nhỏ xuất hiện lớn hơn bằng cách chọn một cái nhìn chủ yếu là màu trắng và tiêu nó với một họa tiết trang trí cụ thể như hoa và lá. Kết hợp sàn trung tính với những bức tường trắng sắc nét, những bông hoa tinh tế và các phụ kiện tối thiểu cho một phòng ngủ sang trọng, nâng cao sức sống. Lược đồ này là một lớp học chính trong việc sử dụng màu bổ sung để tạo ra một không gian hát. Giữ đồ nội thất nhạt và nhẹ thay vì tối và rắn, đi cho một chiếc giường bằng kim loại và bàn cạnh giường ngủ kiểu quán cà phê.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.