Chuyển đến nội dung chính

Xóa bỏ khoảng cách giữa phòng khách và phòng bếp

Tùy vào mỗi không gian của căn hộ chung cư và thị hiếu của gia chủ mà mang thể lựa mua các kiểu phân chia bếp khác nhau. Hiện nay , các gia đình mang xu hướng đem ko gian bếp vào phòng khách, do đó kiểu bề ngoài nhà bếp và phòng khách thông nhau được ưa chuộng hơn cả. Với cách bề ngoài mở này, căn hộ chung cư sẽ trở thành phổ thông , thoáng đạt, tiết kiệm tối đa diện tích cho khu vực sống .


Xóa bỏ vách ngăn giữa nhà bếp và phòng khách giúp căn hộ trông thông thoáng hơn gấp phổ thông lần

các chị em nội trợ cũng thường yêu thích ngoài mặt mở hơn là bề ngoài khép kín cho gian bếp. Bởi khi chậm tiến độ , họ thiết kế nội thất biệt thự vừa có thể chuẩn bị các món ăn ngon, vừa giao lưu hoặc chuyện trò có gia đình hoặc khách tới chơi nhà.

2 . Tận dụng tối đa những góc bếp

Căn bếp trong căn hộ chung cư thường chỉ được hình dáng sở hữu diện tích 10 - 15m2, thậm chí nhỏ hơn. Do vậy , nếu ko biết tính toán kỹ từng góc bếp, tận dụng từng khoảng không để sắp đặt đồ đoàn thì sẽ không đảm bảo được tính dễ dàng .



thiet-ke-biet-thu-sky-garden-phong-khach-bep-1

Gia chủ sở hữu thể tiêu dùng tủ bếp hình chữ L 2 tầng để tận dụng tối đa không gian đặt những nhân thể nghi như bếp, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, máy hút khói… Tại những góc L hay góc chết, gia đình mang thể tạo thêm ko gian lưu trữ bằng việc sử dụng những mẫu phụ kiện như kệ góc 4 rổ, kệ góc xoay, mâm xoay 3/4 … khi hình dáng bếp chung cư, cần sắp xếp những phụ kiện một cách giải quyết khéo léo để các vật dụng nội thất được phân chia gọn ghẽ, dễ tìm kiếm , dễ sử dụng .

3. Tiêu dùng phổ biến hộc tủ

phổ quát ngăn tủ mang các bề ngoài , kích thước khác nhau sẽ giúp mang đến sự dễ dàng trong việc lưu trữ đồ đoàn. Không các thế , hộc tủ cũng thiết kế nội thất đẹp giúp căn bếp trông ngăn nắp hơn, những công cụ nhà bếp không bị hiện ra bên ngoài quá rộng rãi, đảm bảo tính thẩm mỹ.



thiet-ke-biet-thu-sky-garden-phong-khach-bep -5


Chủ nhà có thể sử dụng thêm hệ thống ngăn kéo tủ logic, ngăn kéo tủ phong phú tầng được tích hợp bên dưới tủ bếp, bên trên là kệ cất chén dĩa 2 tầng, kệ đựng gia vị… đồ đoàn nên được phân dòng rõ ràng theo từng khu vực để mang đến sự thuận tiện cho người thực hiện công tác nấu nướng .

4. Chọn màu sắc trang nhã

Nên chọn màu sắc tươi tắn , nhã nhặn, mát mẻ làm tông màu chủ đạo để căn bếp bớt cảm giác ngột ngạt, nóng nảy . Có thể làm đẹp thêm một đôi chậu cây cảnh để tạo điểm đặc sắc cho góc bếp. Bên cạnh đó , cũng cần chú ý tới nguồn sáng cho căn bếp. Nếu được, sắp nhà bếp nên mang cửa sổ để nâng cao thêm độ thông thoáng. Hệ thống đèn chiếu sáng cần được ngoài mặt ưng ý, linh động với từng khu vực để đảm bảo đủ sáng và đạt thẩm mỹ thiết kế biệt thự đẹp sg.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.