Chuyển đến nội dung chính

Phòng khách trong thiết kế nội thất cao cấp

phòng tiếp khách là bộ mặt của căn hộ nên chung , những chủ căn nhà sẽ chăm lo cho đồ dùng trong nhà nơi tiếp khách được đẹp đẽ, tinh vi và dấu ấn hơn. Việc sắp xếp đồ trang trí trong nhà không chỉ giới hạn lại ở việc mua những món đồ đẹp mà việc sắp xếp , bài trí để mưu trí , tạo được điểm đặc biệt cũng rất quan trọng. Với các căn nhà ống, việc trang hoàng đồ dùng trong nhà không chỉ giúp mở ra một khu vực mới, thoáng đãng cho khu vực mà còn tạo sự có một không hai , điểm khác biệt. Một vài chậy cây hay bể cá cảnh nhỏ sẽ vừa tô điểm cho căn nhà , vừa giúp điều hòa không khí.



trang hoàng đồ dùng trong thiết kế nội thất đẹp nhà phòng tiếp khách sẽ mở ra một không gian hoàn toàn mới cho căn nhà . Hiện nay , toàn bộ diện tích phòng tiếp khách trong các căn nhà ống được sắp đặt theo tính cách cách tân với các món đồ đồ dùng trong nhà nhỏ gọn, đơn giản . Tuy nhiên, nói chung khoảng không cũng không vì vậy mà mất đi vẻ sanh trọng và tinh tế .

tông màu đồ dùng trong nhà phòng khách trong các căn nhà ống thường có bảng màu nhẹ nhàng và trang nhã. Sự hòa hợp giữa những màu này sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho phần lớn người. Những căn hộ ống thường phân xẻ phòng khách liền với nhà bếp . Thay vì một bức tường ngăn cách hai khoảng trống này, bạn có thể thay thế bằng chính những món đồ đồ trang trí trong nhà như một chậu cây cảnh hay món đồ trang trí nào đó.

Để không tạo cảm giác diện tích nhỏ , bạn nên tránh các món đồ không quan trọng . Những món đồ thực sự thiết yếu ớt, không quá rườm rà sẽ giúp diện tích nơi tiếp khách thẩm mỹ hơn.

phòng khách được coi là bộ mặt của cả căn hộ . Để đem đến nét mới lạ, có một không hai và cao sang cho diện tích này, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý về cách phân chia đồ dùng trong nhà phòng khách dưới đây.



Tinh tế hiện đại với biệt thự gam màu trắng xám


1. Nguyên liệu làm nội thất
Một điều quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của nơi tiếp khách chính là chọn chất liệu nội thất đống ý với đẳng cấp xây dừng. Việc chọn chất liệu thích hợp còn thiết kế biệt thự đẹp cần thơ  giúp bạn cân đối, tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng nói.

2. Sắm màu sắc cho nội thất phòng khách
đồ trang trí trong nhà phòng tiếp khách nên gồm hai gam màu là gam màu cơ bản và màu làm đẹp . Tông màu chính là gam màu căn bản , màu nổi bật của gian phòng. Đó có thể là màu sơn ưa thích hay ý tưởng riêng của chủ căn hộ .




Tinh tế hiện đại với biệt thự gam màu trắng xám

3. Phân chia nội thất phòng khách thật logic
Việc phân ngã đồ dùng trong nhà phòng tiếp khách cần đảm bảo vừa tiện lợi cho việc đi lại , vừa tạo được vẻ hài hòa cho khu vực. Liền kề đó, cách phân chia cũng phải cân đối với lối sắp xếp chung của căn hộ .

Bạn có thể tham khảo một số nguyên tắc sắp đặt nội thất phòng tiếp khách như sau:

- Cửa ra vào phòng khách: Khoảng cách giữa các cánh cửa phải dễ chịu , không có vật trở kinh lối đi. Giả dụ chỉ có một cánh cửa, bạn nên đặt sofa gần cửa để tạo cảm giác thoải mái cho khách đến chơi nhà.

- phân chia đồ vật hợp lý: Khoảng cách giữa ghế với thiết kế biệt thự hiện đại  bàn và giữa các ghế với nhau nên đảm bảo tạo được sự thoả thích khi dùng . Khoảng cách giữa bộ sofa với kệ đặt tivi cũng nên được tính toán kỹ càng .

- những bức tường dài sẽ hợp lý để đặt sofa. Điều này sẽ tạo sự hài hòa cho căn phòng , đồng thời giúp tiết kiệm khu vực để sắp đặt những đồ đồ dùng trong nhà khác.

- Sự liên kết không gian: nơi tiếp khách có hài hòa hay không toát lên qua cách phân chia đồ trang trí trong nhà và cả kích thước của chúng.

4. Ánh sáng của căn phòng

Trong bất cứ diện tích nào, ánh sáng luôn là khía cạnh then chốt. Ánh sáng đống ý sẽ giúp phòng tiếp khách sản xuất thành thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

Để tậu được ánh sáng ưa thích , bạn có thể căn cứ vào diện tích và phân ngã của gian phòng. Bạn có thể sử dụng đèn LED, đèn chùm hay chính ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.