Chuyển đến nội dung chính

Khám phá cách trang trí nội thất nhà đẹp

Theo phổ thông người, phòng tắm và phòng ngủ cần thiết như nhau, bởi để có giấc ngủ ngon, một ngày khiến cho viêc hiệu quả là nhờ được ngâm mình trong bồn tắm thư giãn.Vậy nên không có gì lạ, khi thiết kế phòng tắm ngày càng "tuyệt vời" hơn. Không chỉ đáp ứng ý định chung của phòng tắm, những phòng tắm dưới đây còn là sự kết nối với tự nhiên như ánh mặt trời, cây cối, sỏi đá… để tạo cảm giác thoải mái như bạn đang ở spa.


1. Cả thiên nhiên như được mang tham gia trong phòng tắm với kiểu thiết kế tạo dựng. Mái và tường đều được ốp bằng gỗ. Bồn tắm làm cho bằng đá đen đã làm nổi bật đẳng cấp kiến tạo của người Ấn.


2. Phòng tắm này nằm giữa thiên nhiên, thậm chí không có mái che. Khu vực bồn và phòng tắm được tách riêng bằng những cây gỗ dựng lên làm tường chắn. Phần khu vực bồn tắm, các thiết kế biệt thự đẹp tphcm thanh gỗ bao quanh được cắt ngắn để vừa tắm vừa thu giãn được quang cảnh bên ngoài. Kiến tạo này giúp chúng ta có cảm giác trở về những năm cổ xưa với những phòng tắm ngoài trời.


3. Tiến bộ hơn so với những phòng tắm trước đây, nhưng phòng tắm này vẫn khá thân cận với thiên nhiên bằng cách sử dụng cây trồng, hoa, nến và sàn gỗ thiên nhiên.

4. Phòng tắm kiến tạo theo chiều dọc, sử dụng triệt để mọi góc. Bồn tắm đặt ở góc cuối của phòng giúp tận dụng cục bộ không gian. Mặt sàn uốn lượn làm cho phòng tắm càng hiện đại và tao nhã với gam màu trắng và cửa kính trong suốt. Trong phòng tắm còn thiết kế biệt thự lắp một TV màn hình phẳng cỡ lớn để theo dõi thông tin hoặc tiêu khiển trong lúc tắm.



5. Mẫu thiết kế phòng tắm gần như được đặt trong phòng ngủ - nhưng thực tại đã được cách trở bằng tường kính trong suốt cùng những viên đá ốp sàn và cây nến. Phòng tắm này hài hoà với chủ đề châu Á, với khái niệm phòng tắm là nơi thư giãn, nên nó được riêng biệt hoàn toàn với phòng thủ sinh.


6. Phòng tắm với hình dạng lấy ngẫu hứng từ tự nhiên, góc nhìn khủng, được xung quanh bởi gỗ và những viên đá bóng. Cửa sổ màn chập bằng thiết kế biệt thự đẹp nha trang gỗ duy trì sự tây riêng, đậm chất phong cách Rustic. Kiến tạo phòng tắm này như một spa thực thụ với cửa sổ hướng ra bên ngoài, cùng hai chiếc ghế bành và bàn nước bên cạnh.

7. Phòng tắm tối giản với đồ nội thất bằng gốm trắng kiểu dáng tiến bộ. Tường và sàn nhà được làm cho trong khoảng gỗ với các kết cấu không giống nhau. Nhì bức gương lớn treo ở tường được chiếu sáng càng làm cho môi trường được bừng sáng. Cửa kính trong suốt hướng ra bên ngoài với tường gạch thô cùng những loại dây leo.

Nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad chia sẻ. Tham khảo ngay các sản phẩm jacuzzi chính hãng cao cấp tại đây: hồ bơi jacuzzi, Jacuzzi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.

Chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất biệt thự

với gần như dòng gỗ công nghiệp khác nhau tùy vào từng ưu nhược điểm mà người ta quyết định tiêu dùng chúng để làm bàn trà, ghế hay kệ tivi thậm chí là những vật dụng nhà bếp, nhà tắm.