Chuyển đến nội dung chính

Trang trí nội thất bếp đẹp trong biệt thự

Các trang trí phòng bếp màu trắng rất dị. Phòng bếp màu trắng thường gợi cảm giác sạch sẽ nhưng cũng có thể trở thành đơn điệu. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn trang hoàng phòng bếp màu trắng đẹp mà không tạo cảm giác nhàm chán.


Không quá gian khổ khi trang hoàng phòng bếp với tông màu trắng khiến chủ đạo. Bạn chỉ cần thêm chút gam màu đặc biệt cho gạch ốp tường khu vực bếp nấu, chiếc bàn bếp, gạch lát sàn rất dị hay bộ đồ trình bày trong tủ bếp đã làm cho phòng bếp màu trắng của gia đình bạn trở thành khác lạ. Nếu như bạn vẫn chưa thể mường tượng ra phương pháp trang trí ra sao, vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi xem qua các gợi ý cực kì lạ mắt sau đây thiết kế biệt thự

Nét dễ chơi của phòng bếp được tạo nên từ vài chiếc ghế gỗ mộc

Phần thân của bàn bếp được chủ nhà đã khôn khéo thêm màu xanh ngọc tạo nên phong cách nhiệt đới. Vấn đề này khiến cho ngay khi bước tham gia khu vực bếp, thứ đầu tiên ập tham gia mắt chúng ta chính là màu xanh ngọc rất dịu dàng này. Cục bộ phần tường ở khu vực bếp nấu được dùng giấy dán tường họa tiết dán lên tạo điểm nổi bật trong gian phòng bếp màu trắng.



Với thiết kế tạo dựng vô cùng thanh lịch, phòng bếp này thì đậm chất dịu dàng. Không gian kết hợp nhờ sự câu kết ăn ý của màu xanh ở bàn bếp và màu xanh ngọc lam ở nhì tủ bếp. Mặt bàn bếp đậm chất văn minh với đá thạch anh màu trắng, cộng thêm các viên đá ốp tường cẩm thạch hoa văn đá quý càng làm cho căn phòng trở nên tao nhã thiết kế biệt thự đẹp tphcm.

Môi trường đậm chất Rustic này được biểu thị qua mặt bàn bếp bằng gỗ, sàn gỗ màu nâu đậm và những chiếc ghế gỗ chân sắt mộc mạc mà rất dị. Gam màu trắng nổi trội càng được tôn lên nhờ màu nâu đậm.

Phòng bếp này là sự liên kết giữa phong cách vintage và văn minh

Một gian bếp màu trắng không nhất định phải là trắng rất nhiều. Trong phòng bếp này, gia chủ đã chọn lựa đặt nhị chiếc giá mở bé nhỏ có màu trắng trên nền giấy dán tường hoa lá với màu xanh đậm chất Vintage. Để sản xuất sự tương phản, chủ nhà lại quyết định lựa chọn màu sơn xanh lá cây dành cho chiếc bàn bếp tạo nét tân tiến và mảng đá thạch cao ốp tường góc bếp nấu.



Thiết kế biệt thự cần thơ - Không cầu kỳ tạo những bảng màu lớn hay phổ thông bảng màu, chủ của căn bếp này chỉ đơn giản chọn màu xanh táo để sơn lại khung song cửa, tao nhã chọn những bộ đồ ăn cùng tông màu trình bày trong tủ kính. Chỉ một tí chi tiết bé bỏng nhưng đủ tạo cá tính cho phòng bếp.

Phòng bếp này mang đậm đẳng cấp biển khơi. Sự đoàn kết xen kẽ giữa xanh dương và trắng tạo nên sự hài hòa, thêm một số hình ảnh của các sinh vật biển khiến cho phòng bếp càng trở thành sinh động.

Để gạch è toàn cục tường ở khu vực bếp nấu giúp tạo điểm nhấn cho gian bếp màu trắng. Bàn bếp chính là chiếc bàn gỗ mặt kính màu đen tạo nên nét trầm tương phản với màu trắng. Gần như.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.